Lượt xem: 235

Bảo đảm an ninh, trật tự gắn với thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch trong Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2021

Sáng 7-7, tỉnh Sóc Trăng có 9.640 thí sinh bước vào môn thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, được bố trí ở 421 phòng thi đặt tại 21 điểm thi tại các huyện, thị xã, thành phố.

 


Lực lượng công an làm nhiệm vụ tại các điểm thi. Ảnh Anh Tuấn

 

    Để đảm bảo tình hình an ninh, trật tự (ANTT) cũng như thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống COVID-19, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị liên quan bố trí lực lượng nắm chặt diễn biến tình hình, không để xảy ra tình huống phức tạp về ANTT làm ảnh hưởng đến kỳ thi; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống COVID-19 như: Giữ khoảng cách, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, cấp phát khẩu trang... Đặc biệt là tham gia bảo vệ thi, vận chuyển bài thi từ các điểm thi về Ban Chấm thi và thực hiện công tác giám sát chấm thi; phối hợp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy chế thi, đặc biệt chú ý phát hiện, ngăn chặn không để xảy ra trường hợp lộ, lọt đề thi, thi thuê, thi hộ, các hành vi áp sát phòng thi, gây rối trật tự các khu vực thi và chấm thi. Phân công lực lượng bảo đảm ANTT và hướng dẫn giao thông, giải tỏa hành lang an toàn giao thông (ATGT), nhất là tại khu vực trước cổng trường thi, không để xảy ra ùn tắc hay phát sinh các vấn đề phức tạp về ANTT, ATGT.

    Để đảm bảo an ninh, an toàn cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, lực lượng công an toàn tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được phân công để góp phần cho kỳ thi thành công tốt đẹp.

Tuyết Nhung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 3849
  • Trong tuần: 74,276
  • Tất cả: 11,806,283